Các thiết bị đã sử dụng lâu sẽ trở nên cũ và những loại thiết bị này cũng chịu khá nhiều thiệt thòi mà đặc biệt là không được cung cấp trình điều khiển mới. Có lẽ những vấn đề như thế này rất phổ biến trong khi đó bạn cần có một trình điều khiển mạnh mẽ và an toàn. Những vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để cho bạn trong chuyên mục mới ngày hôm nay – tải Driver Booster Pro 11.

Driver Booster 11 Pro là gì?

Driver Booster là một công cụ hiện đại, các tính năng được cung cấp đi kèm được người dùng sử dụng nhanh chóng và đơn giản. Khó có thể có một ứng dụng nào có một giao diện tuyệt vời, nút quét nổi bật giữa một chủ đề màu xám đậm tiện lợi khiến chúng ta cứ nhìn chằm chằm mà không rời mắt được.

Công cụ linh hoạt cho bạn hai lựa chọn quét cập nhật, đó là thủ công và tự động, không chỉ quét các ỗ đĩa bị lỗi mà thậm chí khi chúng đã cũ kĩ và không còn sức mạnh mẽ để hoạt động thì công cụ cũng quét sâu. Quá trình quét diễn ra nhanh chóng, mượt mà nhưng nếu bạn đang vội cần cho một công việc ưu tiên, bạn có quyền dừng quét ngay lập tức, nó chẳng có vấn đề gì khó khăn cả.

Tính năng của Driver Booster Pro 11

Driver Booster dễ dàng phát hiện các trình điều khiển bị lỗi do quá trình hoạt động quá lâu của máy tính hoặc do nguyên nhân như phần mềm độc hại hay vi rút, bằng cách gắn thẻ những trình điều khiển này, công cụ sẽ nhanh chóng lọc ra và đưa ra các phiên bản đang có mặt của trình điều khiển an toàn cho bạn. Driver Booster xuất kết quả nhanh nhất, màn hình máy tính sẽ hiển thị đầy đủ từ a – z các kết quả thu được, có những trình điều khiển lỗi thời nào, tình trạng máy tính của bạn ra sao.

Không chỉ vậy, kể cả trạng thái thiếu trình điều khiển cũng được phần mềm phát hiện và truy xuất cho người dùng. Khi nói về mảng này thì thực sự không có chương trình nào có thể hiệu quả như Driver Booster được, thiết bị chưa cài đặt trình điều khiển đều được phát hiện và thực hiện gắn thẻ như đối với trình điều khiển bị lỗi thời.

Quan trọng nhất vẫn là độ nhạy bén, linh hoạt khi nó liệt kê cho người dùng những bản cập nhật và tải xuống các trình điều khiển mà bạn đang thiếu hay đã bị lỗi. Chúng tôi phải thực sự công nhận kể từ khi sử dụng phần mềm này, máy tính luôn an toàn, ổn định, thậm chí nó còn mạnh mẽ hơn gấp đôi. Phần mềm download máy tính đơn giản, chính sự đơn giản này đã mở rộng hơn các đối tượng người dùng, trong đó đa số các học sinh, sinh viên cũng đang có xu hướng truy cập vào Driver Booster hơn.

Cách download và cài Driver Booster 11.6.0.128 Pro Full mới nhất 2024

Download Driver Booster Pro 11.6.0.128

Link tải Google Drive:

Lưu ý quan trọng: TRƯỚC KHI GIẢI NÉN, hãy tắt Windows Defender và phần mềm diệt virus để tránh bị xóa file mở khóa. Sau khi cài xong hoàn tất, bạn có thể bật chúng lên lại. Xem thêm: Hướng dẫn tắt Windows Defender

Giải nén ra như hình.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/12-5.jpg

Mở file cài đặt như hình bên dưới

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/13-2.jpg

Chọn tùy chọn như hình, rồi bấm Next. Nếu bạn muốn tạo bản Portable thì chọn tùy chọn thứ 2 nhé. Ở đây mình muốn cài bản đầy đủ nên mình chọn tùy chọn phía trên.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/3-13.jpg

Bấm Next.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/4-14.jpg

Chọn Next.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/5-14.jpg

Tiếp tục bấm Next.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/6-14.jpg

Tích chọn các tùy chọn như hình bên dưới rồi bấm Next.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/7-12.jpg

Chờ phần mềm cài trong giây lát là hoàn tất. Giờ bạn có thể mở phần mềm Driver Booster Pro 11 lên và sử dụng vĩnh viễn.

Description: https://phanmemvui.com/wp-content/uploads/2021/04/driver-booster.jpg